86. ചരിത്രം മതം സംസ്കാരം – ഭാഗം 2 || സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരി മഹ് രാജ്
Swamiji challenges modern historiography in this discourse …..
Swamiji challenges modern historiography in this discourse …..
Swami Nirmalanandagiri contrasts modern education with ancient Indian Education. It now becomes clear that modern education acts against the collective interests and well-being of mankind.
The ancient historical records regarding the origin of the name India is provided in this article. India was called after Indus by the foreigners.
ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ധാരണകൾ പൗരനെ രാജ്യസ്നേഹിയായോ രാജ്യദ്രോഹിയായോ മാറ്റിയേക്കാം.
വിദ്യാഭ്യാസത്തിലൂടെ നല്കുന്ന ചരിത്ര അവബോധം രാജ്യത്തിന്റെ അസ്ഥിത്വത്തെ നിലനിർത്താനോ മാറ്റി മറിയ്ക്കാനോ പോന്നതാണ്. ഇക്കാരണത്താൽ ഭാരതത്തിലെ കേന്ദ്ര-സംസ്ഥാന സർക്കാറുകളുടെ കീഴിലുള്ള വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പുകൾ ഹിന്ദു അനുഭാവമില്ലാത്തവർ കൈകാര്യം ചെയ്യുവാൻ അനുവദിച്ചുകൂടാ. പ്രാചീന ഭാരതത്തിലെ ഭൗതിക-സാമൂഹ്യ പരിസ്ഥിതികൾ, പ്രാചീന ഭാരതീയർ പിന്തുടർന്നിരുന്ന മൂല്യങ്ങൾ, പ്രാചീന ഭാരതീയരുടെ ഭരണരീതികൾ ഇവയെക്കുറിച്ചെല്ലാം വ്യക്തമായ ധാരണ നല്കുന്ന ഗ്രന്ഥമാണ് ഗ്രീക്കുകാരനായ മെഗാസ്തനീസിന്റെ ഇൻഡിക്ക. ഇതിലെ വിവരങ്ങൾ അതുവരെ കളങ്കിതയല്ലാത്ത ഭാരതാംബയുടെ ചരിത്രം മനസ്സിലാക്കുവാൻ ഉതകുന്നവയാണ്. ഈ ചരിത്രം ഒരു അളവുകോലായി (benchmark) പരിഗണിച്ചാൽ, പിന്നീടുണ്ടായ ചരിത്ര-സാമൂഹ്യ മാറ്റങ്ങളെ വ്യക്തമായി വിലയിരുത്തുവാനും മനസ്സിലാക്കുവാനും സഹായിയ്ക്കും
ഭാരതത്തിന്റെ പ്രത്യേകിച്ച് കേരളത്തിന്റെ പൊതു വിദ്യാഭ്യാസ പദ്ധതിയുടെ കുരിശുവൽക്കരണമാകാം !! പക്ഷെ കാവിവൽക്കരണമാകരുത് !! ഇതാണ് കേരളത്തിലെ ഇടതുപക്ഷത്തിന്റെയും, സംഘടിത ക്രിസ്ത്യാനികളുടേയും, ഇവരെ പിന്തുണയ്ക്കുന്ന ‘കൂട്ടംകുത്തി’കളായ ഹിന്ദുക്കളുടെയും നിലപാട് !!! ഭാരതത്തിൽ കാവിവൽക്കരണമല്ലാതെ കുരിശവൽക്കരണമാണോ വേണ്ടത് !!?? ഈ രാജ്യത്തിന്റെ സംസ്കാരവും, ചരിത്രവും മറന്ന്, ഇവിടുള്ള ഭൂരിപക്ഷം ജനങ്ങളും ഹിന്ദുക്കളാണെന്ന് കൂട്ടാക്കാതെ കുരിശുവൽക്കരണം നടത്താൻ ശ്രമിയ്ക്കുന്നവരെ നഖശിഖാന്തം എതിർക്കുകയും, സനാതന ധർമ്മത്തെ കരുതി, നമ്മുടെ ഭാരതീയ സംസ്കാരത്തെ കരുതി, കാവിവൽക്കരണമാണ് ഭാരതത്തിന് ഉത്തമമെന്ന ബോധ്യത്തോടെ ഹിന്ദുക്കൾ…