84. പ്രാചീന വിദ്യാഭ്യാസ ദർശനം – ഭാഗം 2  | സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരി മഹ് രാജ്
| | | | | | | |

84. പ്രാചീന വിദ്യാഭ്യാസ ദർശനം – ഭാഗം 2 | സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരി മഹ് രാജ്

Swami Nirmalanandagiri contrasts modern education with ancient Indian Education. It now becomes clear that modern education acts against the collective interests and well-being of mankind.

83. പ്രാചീന വിദ്യാഭ്യാസ ദർശനം – ഭാഗം 1  | സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരി മഹ് രാജ്
| | | | |

83. പ്രാചീന വിദ്യാഭ്യാസ ദർശനം – ഭാഗം 1 | സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരി മഹ് രാജ്

Is modern education beneficial to mankind ??? Swamiji says NO and proves that it is mind and life corroding !!!

61. നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തി | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ, ഭാഗം 16
| | | | | | |

61. നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തി | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ, ഭാഗം 16

ഒരു കാലത്ത്, അതായത്  മുഹമ്മദ്ദീയ- ക്രിസ്ത്യൻ അധിനിവേശങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഭരണതലപ്പത്ത് എന്തെല്ലാം മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നാലും അവയൊന്നും കേരളത്തിലെ ജനങ്ങളെ പ്രതികൂലമായി ബാധിയ്ക്കാതെ സംരക്ഷിച്ചിരുന്നത്  കേരളത്തിന്റെ  നാട്ടുനടപ്പുകളായിരുന്നു. കേരളത്തിലെ ജനങ്ങൾ എന്നാൽ അതിൽ സവർണ്ണരും അവർണ്ണരും ഉൾപ്പെടും. കേരളീയ സമൂഹത്തെക്കുറിച്ചുള്ള  വില്യം ലോഗന്റെ നിരീക്ഷണങ്ങളും പഠനങ്ങളും ഇതാണ് നമ്മോട് പറയുന്നത്.  വില്യം ലോഗന്റെ റിപ്പോർട്ടുകൾ ലോഗന്റെ  Malabar Land Tenures എന്ന റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നും നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തിയെക്കുറിച്ചും  അവയ്ക്ക്  പൗരാണിക കാലം മുതൽ ഇവിടെ വസിച്ചിരുന്നവർ നല്കിയിരുന്ന മുഖ്യത്തത്തെക്കുറിച്ചും…

60. നാട്ടുനടപ്പ്  അഥവാ നാട്ടുമര്യാദകൾ | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  ഭാഗം 15
| | | | | | |

60. നാട്ടുനടപ്പ്  അഥവാ നാട്ടുമര്യാദകൾ | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  ഭാഗം 15

നാട്ടുനടപ്പ് അനുസരിച്ച്   പുലയന്മാർക്ക്  ലഭിച്ചിരുന്ന ദിവസേനയുള്ള ജീവനാംശത്തിനും (daily allowance)  പുറമെ, അവർക്കു ലഭിച്ചിരുന്ന മറ്റ് ആനുകൂല്യങ്ങളെക്കുറിച്ചും ബുക്കാനൻ 1800-ൽ രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ബുക്കാനന്റെ പുലയന്മാരുടെ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചുള്ള  വിവരണങ്ങൾ ഇവിടെ നല്കുന്നതിന് മുമ്പായി, പൊതുവായി നാട്ടുനടപ്പുകൾക്കുണ്ടായിരുന്ന മുഖ്യത്തത്തെക്കുറിച്ച് ചിന്തിക്കേണ്ടതുണ്ട്. കേരളത്തിന്റെ സാമൂഹ്യ ചരിത്രം രചിച്ച മലയാളി ചരിത്രകാരന്മാർ നാട്ടുനടപ്പുകളെ ഗൗരവമായി പരിഗണിച്ചിട്ടുണ്ടോ എന്നുള്ളതും ചിന്തനീയമാണ്.  ബുക്കാനന്റെ  റിപ്പോർട്ട് 1800-ൽ ബുക്കാനൻ, തെക്കെ ഇന്ത്യയിൽ കമ്പനിയുടെ അധീനതയിലായ പ്രദേശങ്ങളിലൂടെ സഞ്ചരിച്ച്,  നേരിട്ട് വിവരങ്ങൾ ശേഖരിച്ച്  ക്രോഡീകരിച്ച്, അവ 1807-ൽ…

54. ഉത്തരവാദിത്വം ഇല്ലാതെയുള്ള ചരിത്രരചന, വേലായുധൻ പണിക്കശ്ശേരി- ഭാഗം 1 | | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ – ഭാഗം 9 
| | |

54. ഉത്തരവാദിത്വം ഇല്ലാതെയുള്ള ചരിത്രരചന, വേലായുധൻ പണിക്കശ്ശേരി- ഭാഗം 1 | | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ – ഭാഗം 9 

‘അടിമത്തവും അടിമവ്യാപാരവും നിരോധന നിയമങ്ങളും’ എന്ന പേരിൽ വേലായുധൻ പണിക്കശ്ശേരിയുടെ ഒരു ലേഖനമുണ്ട്.  ‘കേരളചരിത്രം തിരുത്തിക്കുറിച്ച മഹാ സംഭവങ്ങൾ’ എന്ന പുസ്തകത്തിലാണ് ഈ ലേഖനം ഉൾക്കൊള്ളിച്ചിട്ടുള്ളത്.   ഫെബ്രുവരി 2020 -ലാണ് ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ ആദ്യപതിപ്പ് ഇറങ്ങിയത്. തുടർന്ന് നവംബർ-2020ൽ പ്രസാധകരായ DC Books ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ രണ്ടാം പതിപ്പും ഇറക്കിയിരുന്നു. ദസ്യു ഈ ലേഖനത്തിന്റെ ആദ്യ ഖണ്ഡികയിൽ തന്നെ വസ്തുതാപരങ്ങളായ തെറ്റുകൾ ചൂണ്ടിക്കാണിയ്ക്കാൻ കഴിയും. Quote വേലായുധൻ പണിക്കശ്ശേരി  :-“ദസ്യു എന്ന പദംകൊണ്ടാണ് ആദ്യകാലത്ത്  അടിമകളെ…

53. അടിമ-വ്യാപാര കുത്തകയും ക്രിസ്തുമതവും | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ, ഭാഗം 8 
| | | | | | | | |

53. അടിമ-വ്യാപാര കുത്തകയും ക്രിസ്തുമതവും | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ, ഭാഗം 8 

ഈ ലേഖനം ബൈബിളും ക്രിസ്തുമതവും അടിമത്വ വ്യവസ്ഥിതിയ്ക്കുള്ള ന്യായീകരണം  നൽകിയതിനെക്കുറിച്ചും, അടിമ-വ്യാപാര കുത്തകയ്ക്ക് ഉള്ള അനുമതി  ബ്രീട്ടീഷ് രാജ്ഞി നല്കിയതിനെക്കുറിച്ചുമാണ്. അധിനിവേശങ്ങളിലൂടെ മുഹമ്മദ്ദീയ ഭരണമേൽക്കോയ്മയും അതേത്തുടർന്നുള്ള സ്വാധീനങ്ങളും  ഉണ്ടാകുന്നതുവരെ ഭാരതത്തിൽ അടിമക്കച്ചവടമോ അടിമത്വ സമ്പ്രദായമോ  ഉണ്ടായിരുന്നില്ല. ഭാരതീയ സംസ്കാരവും തത്ത്വചിന്തയും മതഗ്രന്ഥങ്ങളും  ഉപയോഗപ്പെടുത്തി അടിമത്വ വ്യവസ്ഥിതിയെ ന്യായീകരിയ്ക്കുന്നതിന്  സാധിക്കയില്ല. ഇക്കാരണം കൊണ്ടുതന്നെ ഭാരതത്തിലെ പ്രബുദ്ധരായ രാജാക്കന്മാർക്ക്  ക്രിസ്ത്യൻ ബ്രിട്ടീഷ് രാജ്ഞിയെപ്പോലെ അടിമ വ്യാപാരത്തിൽ കുത്തക അനുവദിച്ചുകൊണ്ടുള്ള ഒരു രാജകീയ വിളംബരം പുറപ്പെടുവിയ്ക്കുന്നതിനെക്കുറിച്ച് ചിന്തിയ്ക്കാൻപോലും ആവുമായിരുന്നില്ല. ഭാരതീയ സംസ്കാരത്തെയും …