Slavery part 1-featured image
| | | |

46. ഭാരതത്തിൽ പ്രത്യേകിച്ച് കേരളത്തിൽ അടിമത്വ വ്യവസ്ഥിതി  ഉണ്ടായിരുന്നോ  !!??   |  അടിമത്വം കേരളത്തിൽ ഭാഗം  1 

സിവിൽ സർവ്വീസസ് പരീക്ഷകളിൽ (UPSC) പങ്കെടുക്കുന്ന വിദ്യാർത്ഥികളും അല്ലാത്തവരും  ഭാരതത്തിന്റെ പ്രാചീന ചരിത്രത്തെ സംബന്ധിച്ച് അവശ്യം  അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ടതുണ്ട്.  കളക്ടറുടെ പദവി, ഉന്നത പോലീസ് ഉദ്യോഗസ്ഥ പദവി ഒക്കെ ഫലപ്രദമായി വഹിയ്ക്കണമെങ്കിൽ ഭാരതത്തിന്റെ പാരമ്പര്യങ്ങളെയും സാമൂഹിക ചരിത്രത്തെയും സംബന്ധിച്ച ശരിയായ അറിവുകൾ അനിവാര്യമാണ്. UPSC-പരിക്ഷയ്ക്ക്  ഭാരതീയ ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ച് ഗൗരവമായി പഠിക്കാൻ പൊതുവേ ഉപയോഗിക്കുന്നത്  ഇടതുപക്ഷ ചരിത്രകാരനായ  ആർ. എസ്. ശർമ്മയുടെ  Ancient India  എന്ന പുസ്തകമാണ്.  താഴെ നല്കിയിക്കുന്ന സ്ക്രീൻ ഷോട്ടുകളിൽ നിന്നും ഈ പുസ്തകത്തിന്  സിവിൽ സർവ്വീസ് …

Mappila lahala -part 4
| | | | | | |

45. നായന്മാരും പുലയരും ചെറുമരും | വക്രീകരിയ്ക്കപ്പെട്ട സാമൂഹ്യ യാഥാർത്ഥ്യങ്ങൾ  | മലബാർ ജിഹാദ് ഭാഗം 4

മലബാറിൽ ഏകദേശം നൂറ് വർഷങ്ങൾക്കുമേൽ , ഇസ്ലാമിക കാലിഫേറ്റിനുവേണ്ടി  നടത്തപ്പെട്ട ജിഹാദിനെ, വെള്ള പൂശി, അതിനെ  കാർഷിക സമരമാക്കിയ  പിതൃശൂന്യത്തമാണ്  ഇടപക്ഷപാളയത്തിലുള്ളവരുടേത്. മലബാറിലെ ഇസ്ലാമിക ജിഹാദിനെ, കർഷകതൊഴിലാളികളുടെ  ജന്മിത്വ-വിരുദ്ധ, സാമ്രാജ്യത്വ-വിരുദ്ധ പോരാട്ടമായി  അവതരിപ്പിച്ച  ആദ്യ മലയാളി (ഒരു പക്ഷെ ഇന്ത്യാക്കാരനും) EMS Nampoothiripad ആണെന്ന് കരുതാം.  1952-ൽ മുംബെയിൽ വച്ച് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച National Question in Kerala-യിലാണ്  അദ്ദേഹം ഈ വാദഗതി മുമ്പോട്ട് വച്ചത് . ഈ വിഷയത്തെ സംബന്ധിച്ച EMS-ന്റെ വികടമായ  വാദഗതികളെ ഉൾക്കൊണ്ടുകൊണ്ട്, ഒരുപക്ഷെ …

malabar jihad -part 3
| | | | |

44. മതഭ്രാന്ത് മൂത്ത്  ക്രിമിനലുകളായിത്തീർന്ന മാപ്പിളമാരെ സ്വാതന്ത്ര്യസമര സേനാനികളാക്കിയ കോങ്ങികളും കമ്മികളും  | മലബാർ കലാപം  ഭാഗം 3    

ലോകത്ത് മറ്റ് ഇടങ്ങളിലും മുഹമ്മദ്ദീയ മതവെറി അന്യ സമൂഹങ്ങളുടെ മേലുള്ള ഹിംസയ്ക്ക് കാരണമായി തീർന്നിട്ടുണ്ട്. 2001-ൽ  World Trade Center Twin Towers തകർക്കപ്പെട്ടതും ഈ  മതവെറിയുടെ ഭാഗമായിട്ടാണ്.  മുസ്ലീംങ്ങളുടെ മതഭ്രാന്തും, അതു മൂലം മറ്റു മതസ്ഥരോടും സമുദായങ്ങളോടുമുള്ള അസഹിഷ്ണുതയുമാണ്, അമുസ്ലീംങ്ങളായ സ്ത്രീകളും കുട്ടികളും ഉൾപ്പടെയുള്ള  നിരായുധരായ ആളുകളെ ഉപദ്രവിക്കുന്നതിലും കൊന്നൊടുക്കുന്നതിലും കലാശിക്കുന്നത്. ഏദേശം ഒരു നൂറ്റാണ്ട് കാഘട്ടത്തിനു മേൽ (100 വർഷങ്ങൾക്കുമേൽ)  മലബാറിലെ ഹിന്ദുക്കൾ   മുഹമ്മദ്ദീയ ഹിംസ തുടർച്ചയായി അനുഭവിച്ചിരുന്നു. ഹൈദർ അലിയുടെയും  ടിപ്പു…

Marxist vipers -featured image
| | | | | |

43. മലബാർ ജിഹാദും വസ്തുക്കരവും  | ഭാഗം 2

കേരളത്തിന്റെ സാമൂഹ്യ ചരിത്രം മെനഞ്ഞെടുത്തതിൽ ‘കരം’ (tax & taxation)  ഒരു സുപ്രധാന പങ്ക് വഹിക്കുന്നുണ്ട്.  മുലക്കരവും, ശ്രീ പത്മനാഭ സ്വാമിക്ഷേത്രത്തിന്റെ നിലവറയിലെ സമ്പത്ത് സമാഹരിച്ചതിനെക്കുറിച്ചുള്ള  വ്യാജകഥകളും കരത്തെ ചുറ്റിപ്പറ്റിയുള്ള  രണ്ട്  പ്രശസ്ത കീഴാള  ആഖ്യാനങ്ങളാണ്.  രാജ്യാഭിവൃദ്ധിയ്ക്കുവേണ്ടിയുള്ള കരങ്ങൾ പിരിച്ചെടുക്കുവാൻ പിന്നാക്ക-കീഴാള ജാതികളെ സവർണ്ണർ സാമ്പത്തികമായും കായികമായും, സ്ത്രീകളെ ലൈംഗികമായും ചൂഷണം ചെയ്ത് പീഢിപ്പിച്ചു എന്ന രാഷ്ട്രീയ അടിത്തറയിലാണല്ലോ കേരള രാഷ്ട്രീയം തന്നെ കെട്ടിപ്പൊക്കിയെടുത്തത് !! പക്ഷെ മലബാറിലെ മുസ്ലീം അധിനിവേശങ്ങൾക്കു മുമ്പ് അവിടുത്തെ ഹിന്ദു ജന്മിമാർ…

nairs and dalits part 1
| | | |

42. നായർ ജന്മിമാരും ചെറുമന്മാരും, മലബാറിലെ മുസ്ലീം അധിനിവേശങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്  | ഭാഗം  1

മലബാർ കലാപമെന്നോ,  മാപ്പിള ലഹളയെന്നോ  വിളിയ്ക്കപ്പെടുന്ന സംഭവങ്ങൾ രണ്ടു നൂറ്റാണ്ടിനു മേൽ ദൈർഘ്യമുള്ള, ഇപ്പോഴും  ആ പ്രദേശത്ത് നടന്നുകൊണ്ടിരിക്കുന്ന ജിഹാദിന്റെ ഒരു ഏട് മാത്രമായിരുന്നു !!   ഈ ജിഹാദ് പൂർണ്ണമായും വിജയിക്കണമെങ്കിൽ അവിടെ ഇപ്പോഴുള്ള ഹിന്ദു സമൂഹത്തെ ഏതു വിധേനയും കടപുഴക്കണം. ഈ ഉദ്യമത്തിൽ ആദർശപരമായി (ideologically) മുഹമ്മദ്ദീയ സമൂഹത്തെ സഹായിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നത്  കേരളത്തെ മാറി മാറി ഭരിയ്ക്കുന്ന കോൺഗ്രസ്സ് -ഇടതു മുന്നണികളാണ്. ഈ രാഷ്ട്രീയകക്ഷികളോട്  വിധേയത്വമുള്ള വിദ്യാഭ്യാസ വിചക്ഷണന്മാരും, ചരിത്രകാരന്മാരും, സാംസ്കാരിക നായകന്മാരും, ഈ മുന്നണി…

public debt part 5-featured image
| |

41. പൊതു കടവും ഹിന്ദുക്കളും | ഭാഗം 5

ദേശസ്നേഹമുള്ള, ദേശീയവാദികളായ ഹിന്ദുത്വ സർക്കാർ കേന്ദ്രത്തിൽ ഉള്ളതിനാൽ വിവേകപൂർവ്വമായി രാഷ്ട്രത്തിന്റെ സമ്പദ് വ്യവസ്ഥ കൈകാര്യം ചെയ്യപ്പെടുന്നു. അഞ്ച് സംസ്ഥാനങ്ങളിൽ തെരഞ്ഞെടുപ്പ് ഉണ്ടായിരുന്നിട്ട് പോലും, കേന്ദ്ര ധനമന്ത്രി നിർമ്മലാ സീതാരാമൻ രാജ്യത്തെ കുളം തോണ്ടുവാൻ ഉതകുന്ന പോപ്പുലിസ്റ്റ് ബജറ്റ് അവതരിപ്പിക്കുകയുണ്ടായില്ല. ‘ദി ഹിന്ദുവിൽ’ ഇത് സംബന്ധിച്ച് വന്ന വാർത്ത താഴെ നല്കിയിരിക്കുന്നു. ഹിന്ദുത്വ-വാദികൾ കേന്ദ്രം ഭരിക്കുന്നിടത്തോളം ശ്രീലങ്കയുടെ ഗതി ഇന്ത്യയ്ക്ക് ഉണ്ടാവില്ല !! Readers may give their comments in the comment-box below or alternately…