72. അധിനിവേശങ്ങളും കോളനിവൽക്കരണവും ഭാരതീയരുടെ രാഷ്ട്രീയ-മത പ്രവർത്തനശൈലി ആയിരുന്നില്ല.
| | | | | |

72. അധിനിവേശങ്ങളും കോളനിവൽക്കരണവും ഭാരതീയരുടെ രാഷ്ട്രീയ-മത പ്രവർത്തനശൈലി ആയിരുന്നില്ല.

Indians never invaded and colonised other countries. One the other hand none of the foreigners tried to invade India. The first such attempt was made by Alexander from Greece.
But he too did not conquer India ….

65. നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം – ജിഹാദികളുടെ  കുപ്രചാരണം | ഭാഗം 4
| | | | | |

65. നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം – ജിഹാദികളുടെ കുപ്രചാരണം | ഭാഗം 4

The jihadi movement in Kerala is as old as Muhammadean religion. Cheraman Perumal going to Mecca, and Sabarimala Vaver is part of Jihadi propaganda…..

64. മതവിദ്വേഷത്തിന്റെ ഇരയായ നായർ സ്ത്രീത്വം -ഭാഗം 3 | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  ഭാഗം 19
| | | | | | | | | | | |

64. മതവിദ്വേഷത്തിന്റെ ഇരയായ നായർ സ്ത്രീത്വം -ഭാഗം 3 | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  ഭാഗം 19

നാട്ടുനടപ്പ് : King is Custom Part 2-വിൽ കേരളം ഉന്നതമായ ഒരു സംസ്കാരം കൈവരിച്ചിരുന്നു എന്ന് ലോഗൻ രേഖപ്പെടുത്തിയിരുന്നു. കേരളത്തിലെ ജനങ്ങളെ ഭരിച്ചിരുന്നത്  നാട്ടുനടപ്പുകളായിരുന്നു  എന്നും ലോഗൻ പ്രസ്താവിച്ചിരുന്നു. കേരളത്തെ സംബന്ധിച്ച്  ‘The Reign of King Custom’,  ‘Custom was King’  എന്നീ രണ്ട് പദസമുച്ചയങ്ങളിലൂടെ, നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രാധാന്യത്തെ ലോഗൻ ഉയർത്തിക്കാണിക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു. ചുരുക്കത്തിൽ  കേരളത്തിലെ ജനങ്ങൾ നാട്ടുനടപ്പുകൾ പാലിച്ചതിലൂടെ ഉന്നതമായ ഒരു സംസ്കാരം കൈവരിച്ചിരുന്നു എന്നാണ് ലോഗൻ പറഞ്ഞത്. ഇതിൽ നിന്നും കേരളത്തിലെ…

63. നാട്ടുനടപ്പ് -നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം -ഭാഗം 2 | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  ഭാഗം 18
| | | | | | | |

63. നാട്ടുനടപ്പ് -നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം -ഭാഗം 2 | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  ഭാഗം 18

കേരളത്തിലെ അടിമത്വ വ്യവസ്ഥിതിയെക്കുറിച്ച്  വിശദീകരിയ്ക്കുന്നതിന്റെ  ഭാഗമായിട്ടാണ്  ലോഗനെ കഴിഞ്ഞ ഭാഗങ്ങളിൽ  ഉദ്ധരിച്ചത്. ഏറ്റവും പിന്നാക്ക-കീഴാള ജാതികൾക്കും  നാട്ടുനീചന്മാർക്കും ഒഴികെ മറ്റെല്ലാ വിഭാഗങ്ങൾക്കും സ്വയം-ഭരണ സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ടായിരുന്നെന്നാണ്  ലോഗൻ രേഖപ്പെടുത്തിയത്.  പക്ഷെ ഏറ്റവും പിന്നാക്ക ജാതികളെക്കുറിച്ചും നാട്ടുനീചന്മാരെക്കുറിച്ചുമുള്ള ലോഗന്റെ  നിരീക്ഷണം തെറ്റായിരുന്നു എന്നും ഒരു വിഭാഗത്തെയും ഒഴിച്ചു നിർത്താനാവാത്തവണ്ണം, നാടോടികളും നാട്ടുനീചന്മാരും ഉൾപ്പടെ എല്ലാ വിഭാഗങ്ങൾക്കും  സ്വയം-ഭരണ സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്ന ചരിത്ര രേഖകൾ ലഭ്യമാണെന്നും കഴിഞ്ഞ ഭാഗങ്ങളിൽ നല്കിയിരുന്നു. ലോഗന് മുമ്പും പിമ്പും രേഖപ്പെടുത്തപ്പെട്ട ഈ…

62. നാട്ടുനടപ്പ് – നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം -ഭാഗം 1  | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ ഭാഗം  17
| | | | | | | |

62. നാട്ടുനടപ്പ് – നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം -ഭാഗം 1 | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ ഭാഗം 17

കർഷകത്തൊഴിലാളികൾക്കും  നാട്ടുനീചന്മാർക്കും സ്വയം ഭരണ സ്വാതന്ത്ര്യം അനുവദിയ്ക്കപ്പെട്ടിരുന്നില്ല എന്നാണ്  പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ (1800s) ഒടുവിൽ  തയ്യാറാക്കപ്പെട്ട  Malabar Land Tenures-ൽ (2 Vols) എന്ന റിപ്പോർട്ടിൽ വില്യം ലോഗൻ രേഖപ്പെടുത്തിയത്. ഇത് തീർത്തും വാസ്തവവിരുദ്ധമാണ്. ലോഗന് ഇക്കാര്യത്തിൽ തീർച്ചയായും തെറ്റ് പറ്റിയിട്ടുണ്ട്. കേരള സാമൂഹ്യ ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ലോഗന്റെ നിർണ്ണയങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരണങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിൽ വിശദമായി നല്കിയിരുന്നു.  പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആദ്യ പതിറ്റാണ്ടിൽ ഈസ്റ്റ് ഇന്ത്യ കമ്പനി വിലയ്ക്കുവാങ്ങിയ ഒരു റിപ്പോർട്ടിൽ  കർഷകത്തൊഴിലാളികൾക്കും, എന്തിന് നാട്ടുനീചന്മാർക്കു പോലും സ്വയം…

61. നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തി | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ, ഭാഗം 16
| | | | | | |

61. നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തി | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ, ഭാഗം 16

ഒരു കാലത്ത്, അതായത്  മുഹമ്മദ്ദീയ- ക്രിസ്ത്യൻ അധിനിവേശങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഭരണതലപ്പത്ത് എന്തെല്ലാം മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നാലും അവയൊന്നും കേരളത്തിലെ ജനങ്ങളെ പ്രതികൂലമായി ബാധിയ്ക്കാതെ സംരക്ഷിച്ചിരുന്നത്  കേരളത്തിന്റെ  നാട്ടുനടപ്പുകളായിരുന്നു. കേരളത്തിലെ ജനങ്ങൾ എന്നാൽ അതിൽ സവർണ്ണരും അവർണ്ണരും ഉൾപ്പെടും. കേരളീയ സമൂഹത്തെക്കുറിച്ചുള്ള  വില്യം ലോഗന്റെ നിരീക്ഷണങ്ങളും പഠനങ്ങളും ഇതാണ് നമ്മോട് പറയുന്നത്.  വില്യം ലോഗന്റെ റിപ്പോർട്ടുകൾ ലോഗന്റെ  Malabar Land Tenures എന്ന റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നും നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തിയെക്കുറിച്ചും  അവയ്ക്ക്  പൗരാണിക കാലം മുതൽ ഇവിടെ വസിച്ചിരുന്നവർ നല്കിയിരുന്ന മുഖ്യത്തത്തെക്കുറിച്ചും…