Slavery-18-featured img
| | | | | | | |

63. നാട്ടുനടപ്പ് -നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം -ഭാഗം 2 | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  ഭാഗം 18

കേരളത്തിലെ അടിമത്വ വ്യവസ്ഥിതിയെക്കുറിച്ച്  വിശദീകരിയ്ക്കുന്നതിന്റെ  ഭാഗമായിട്ടാണ്  ലോഗനെ കഴിഞ്ഞ ഭാഗങ്ങളിൽ  ഉദ്ധരിച്ചത്. ഏറ്റവും പിന്നാക്ക-കീഴാള ജാതികൾക്കും  നാട്ടുനീചന്മാർക്കും ഒഴികെ മറ്റെല്ലാ വിഭാഗങ്ങൾക്കും സ്വയം-ഭരണ സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ടായിരുന്നെന്നാണ്  ലോഗൻ രേഖപ്പെടുത്തിയത്.  പക്ഷെ ഏറ്റവും പിന്നാക്ക ജാതികളെക്കുറിച്ചും നാട്ടുനീചന്മാരെക്കുറിച്ചുമുള്ള ലോഗന്റെ  നിരീക്ഷണം തെറ്റായിരുന്നു എന്നും ഒരു വിഭാഗത്തെയും ഒഴിച്ചു നിർത്താനാവാത്തവണ്ണം, നാടോടികളും നാട്ടുനീചന്മാരും ഉൾപ്പടെ എല്ലാ വിഭാഗങ്ങൾക്കും  സ്വയം-ഭരണ സ്വാതന്ത്ര്യം ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന് വ്യക്തമാക്കുന്ന ചരിത്ര രേഖകൾ ലഭ്യമാണെന്നും കഴിഞ്ഞ ഭാഗങ്ങളിൽ നല്കിയിരുന്നു. ലോഗന് മുമ്പും പിമ്പും രേഖപ്പെടുത്തപ്പെട്ട ഈ…

slavery 17-featured image
| | | | | | | |

62. നാട്ടുനടപ്പ് – നായർ സ്ത്രീകളുടെ ബഹുഭർതൃത്വം -ഭാഗം 1 | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ ഭാഗം 17

കർഷകത്തൊഴിലാളികൾക്കും  നാട്ടുനീചന്മാർക്കും സ്വയം ഭരണ സ്വാതന്ത്ര്യം അനുവദിയ്ക്കപ്പെട്ടിരുന്നില്ല എന്നാണ്  പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ (1800s) ഒടുവിൽ  തയ്യാറാക്കപ്പെട്ട  Malabar Land Tenures-ൽ (2 Vols) എന്ന റിപ്പോർട്ടിൽ വില്യം ലോഗൻ രേഖപ്പെടുത്തിയത്. ഇത് തീർത്തും വാസ്തവവിരുദ്ധമാണ്. ലോഗന് ഇക്കാര്യത്തിൽ തീർച്ചയായും തെറ്റ് പറ്റിയിട്ടുണ്ട്. കേരള സാമൂഹ്യ ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ലോഗന്റെ നിർണ്ണയങ്ങളെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരണങ്ങൾ കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിൽ വിശദമായി നല്കിയിരുന്നു.  പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആദ്യ പതിറ്റാണ്ടിൽ ഈസ്റ്റ് ഇന്ത്യ കമ്പനി വിലയ്ക്കുവാങ്ങിയ ഒരു റിപ്പോർട്ടിൽ  കർഷകത്തൊഴിലാളികൾക്കും, എന്തിന് നാട്ടുനീചന്മാർക്കു പോലും സ്വയം…

Featured Image - Slavery Part 16
| | | | | | |

61. നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തി | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ, ഭാഗം 16

ഒരു കാലത്ത്, അതായത്  മുഹമ്മദ്ദീയ- ക്രിസ്ത്യൻ അധിനിവേശങ്ങൾക്ക് മുമ്പ്, ഭരണതലപ്പത്ത് എന്തെല്ലാം മാറ്റങ്ങൾ ഉണ്ടായിരുന്നാലും അവയൊന്നും കേരളത്തിലെ ജനങ്ങളെ പ്രതികൂലമായി ബാധിയ്ക്കാതെ സംരക്ഷിച്ചിരുന്നത്  കേരളത്തിന്റെ  നാട്ടുനടപ്പുകളായിരുന്നു. കേരളത്തിലെ ജനങ്ങൾ എന്നാൽ അതിൽ സവർണ്ണരും അവർണ്ണരും ഉൾപ്പെടും. കേരളീയ സമൂഹത്തെക്കുറിച്ചുള്ള  വില്യം ലോഗന്റെ നിരീക്ഷണങ്ങളും പഠനങ്ങളും ഇതാണ് നമ്മോട് പറയുന്നത്.  വില്യം ലോഗന്റെ റിപ്പോർട്ടുകൾ ലോഗന്റെ  Malabar Land Tenures എന്ന റിപ്പോർട്ടിൽ നിന്നും നാട്ടുനടപ്പുകളുടെ പ്രസക്തിയെക്കുറിച്ചും  അവയ്ക്ക്  പൗരാണിക കാലം മുതൽ ഇവിടെ വസിച്ചിരുന്നവർ നല്കിയിരുന്ന മുഖ്യത്തത്തെക്കുറിച്ചും…

Slavery in Kerala Part 12-FM
| | | | |

57. ബുക്കാനനും തുടർന്ന് കേരളത്തിന്റെ ചരിത്രം രചിച്ചവർക്കും പറ്റിയ ഗുരുതരമായ തെറ്റ് !  ||| അടിമത്വം കേരളത്തിൽ ഭാഗം 12

വേലായുധൻ പണിക്കശ്ശേരിയുടെ  ‘അടിമത്തവും അടിമവ്യാപാരവും നിരോധന നിയമങ്ങളും’ എന്ന ചരിത്ര ലേഖനം അദ്ദേഹത്തിന്റെ  ‘കേരളചരിത്രം തിരുത്തിക്കുറിച്ച മഹാസംഭവങ്ങൾ’ എന്ന   പുസ്തകത്തിലാണ്  അടങ്ങിയിട്ടുള്ളത്. ഈ പുസ്തകം DC Books February 2020-ലാണ് ആദ്യമായി പ്രസിദ്ധീകരിച്ചത്. മലയാളികളുടെ ഇടയിൽ ഇതിനോടുള്ള അനുകൂലമായ പ്രതികരണം നിമിത്തം November 2020-ൽ പ്രസാധകർ രണ്ടാമത്തെ പതിപ്പും ഇറക്കിയിരുന്നു. അടിമത്വത്തെക്കുറിച്ചുള്ള വേലായുധൻ പണിക്കശ്ശേിരിയുടെ  ലേഖനത്തെ ആസ്പദമാക്കിയുള്ള മൂന്നാം ഭാഗമാണ് ഈ ബ്ലോഗ് പോസ്റ്റ്.  ഇദ്ദേഹത്തിന്റെ ലേഖനം സൂക്ഷ്മപരിശോധനയ്ക്ക്  വിധേയമാക്കി,  ഇദ്ദേഹവും ഇദ്ദേഹം ആശ്രയിച്ച  മറ്റ്…

slavery part 3 featured image
| | | |

48. തിരുവിതാംകൂറിലെ ആദ്യത്തെ അടിമ വ്യാപാര നിരോധന  വിളംബരം (CE 1812) | അടിമത്വം കേരളത്തിൽ  – ഭാഗം  3

കേണൽ മൺറോയുടെ അടിമത്വ വ്യാപാര നിരോധന നിയമം. കേരളത്തിലെ അടിമത്വത്തെക്കുറിച്ചുള്ള  ഈ മൂന്നാം ഭാഗത്തിൽ, തിരുവിതാംകൂർ ചരിത്രത്തെ വിവരിക്കുന്ന മൂന്ന് പ്രധാന ഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ നല്കിയിട്ടുള്ള ആദ്യത്തെ അടിമക്കച്ചവട നിരോധന വിളംബരത്തെ സംബന്ധിച്ച വിവരങ്ങൾ അതേപടി (ഇവിടെ) നല്കുന്നതാണ്.  തിരുവിതാംകൂറിലെ നിയമവാഴ്ചയുടെ ആധാരം മനുസ്മൃതിയായിരുന്നു. പക്ഷെ മനുസ്മൃതിയിൽ അടിമത്വ വ്യവസ്ഥിതി അരക്കിട്ടുറപ്പിയ്ക്കുന്ന നിയമങ്ങൾ ഇല്ലെന്ന് നമ്മൾ കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്ത് (ഭാഗം രണ്ടിൽ) കണ്ടിരുന്നു.  എന്നിട്ടും തിരുവിതാംകൂറിൽ അടിമ വ്യാപര നിരോധന വിളംബരം  പുറപ്പെടുവിച്ചുവെന്ന്  ചരിത്രഗ്രന്ഥങ്ങളിൽ കാണുന്നു.  ഈ വൈരുദ്ധ്യത്തിന്റെ…

Mappila lahala -part 4
| | | | | | |

45. നായന്മാരും പുലയരും ചെറുമരും | വക്രീകരിയ്ക്കപ്പെട്ട സാമൂഹ്യ യാഥാർത്ഥ്യങ്ങൾ  | മലബാർ ജിഹാദ് ഭാഗം 4

മലബാറിൽ ഏകദേശം നൂറ് വർഷങ്ങൾക്കുമേൽ , ഇസ്ലാമിക കാലിഫേറ്റിനുവേണ്ടി  നടത്തപ്പെട്ട ജിഹാദിനെ, വെള്ള പൂശി, അതിനെ  കാർഷിക സമരമാക്കിയ  പിതൃശൂന്യത്തമാണ്  ഇടപക്ഷപാളയത്തിലുള്ളവരുടേത്. മലബാറിലെ ഇസ്ലാമിക ജിഹാദിനെ, കർഷകതൊഴിലാളികളുടെ  ജന്മിത്വ-വിരുദ്ധ, സാമ്രാജ്യത്വ-വിരുദ്ധ പോരാട്ടമായി  അവതരിപ്പിച്ച  ആദ്യ മലയാളി (ഒരു പക്ഷെ ഇന്ത്യാക്കാരനും) EMS Nampoothiripad ആണെന്ന് കരുതാം.  1952-ൽ മുംബെയിൽ വച്ച് പ്രസിദ്ധീകരിച്ച National Question in Kerala-യിലാണ്  അദ്ദേഹം ഈ വാദഗതി മുമ്പോട്ട് വച്ചത് . ഈ വിഷയത്തെ സംബന്ധിച്ച EMS-ന്റെ വികടമായ  വാദഗതികളെ ഉൾക്കൊണ്ടുകൊണ്ട്, ഒരുപക്ഷെ …