ലോകത്ത് മറ്റ് ഇടങ്ങളിലും മുഹമ്മദ്ദീയ മതവെറി അന്യ സമൂഹങ്ങളുടെ മേലുള്ള ഹിംസയ്ക്ക് കാരണമായി തീർന്നിട്ടുണ്ട്. 2001-ൽ World Trade Center Twin Towers തകർക്കപ്പെട്ടതും ഈ മതവെറിയുടെ ഭാഗമായിട്ടാണ്. മുസ്ലീംങ്ങളുടെ മതഭ്രാന്തും, അതു മൂലം മറ്റു മതസ്ഥരോടും സമുദായങ്ങളോടുമുള്ള അസഹിഷ്ണുതയുമാണ്, അമുസ്ലീംങ്ങളായ സ്ത്രീകളും കുട്ടികളും ഉൾപ്പടെയുള്ള നിരായുധരായ ആളുകളെ ഉപദ്രവിക്കുന്നതിലും കൊന്നൊടുക്കുന്നതിലും കലാശിക്കുന്നത്. ഏദേശം ഒരു നൂറ്റാണ്ട് കാഘട്ടത്തിനു മേൽ (100 വർഷങ്ങൾക്കുമേൽ) മലബാറിലെ ഹിന്ദുക്കൾ മുഹമ്മദ്ദീയ ഹിംസ തുടർച്ചയായി അനുഭവിച്ചിരുന്നു. ഹൈദർ അലിയുടെയും ടിപ്പു സുൽത്താന്റെയും മലബാർ അധിനിവേശത്തെ തുടർന്ന്, കീഴാള ജാതികളുടെ മതപരിവർത്തനത്തിലൂടെ, മലബാറിൽ മുഹമ്മദ്ദീയരുടെ എണ്ണം വർദ്ധിച്ചതാണ് മുഹമ്മദ്ദീയർക്ക് ഹിന്ദുക്കളെ ആക്രമിക്കുവാനുള്ള ധൈര്യം പകർന്നത്. ഉൾനാടുകളിൽ ചെറുമൻ, പുലയൻ, വേട്ടുവൻ എന്നീ പട്ടികജാതികളിൽ നിന്ന് മതം മാറ്റിയവരെ, അത്രയും കാലം അവർ ആശ്രയിച്ചിരുന്ന നായന്മാർക്കെതിരെയും മറ്റ് ഹിന്ദു ജാതികൾക്കെതിരെയും തിരിക്കുവാൻ മുഹമ്മദ്ദീയ പൗരോഹിത്യത്തിനു എളുപ്പം സാധിച്ചിരുന്നു. ഈ മുഹമ്മദ്ദീയ പൗരോഹിത്യത്തെ ‘പരമ്പരാഗത ബുദ്ധിജീവികൾ’ എന്നാണ് മാർക്സിസ്റ്റുകാരനായ കെ. എൻ .പണിക്കർ വിശേഷിപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. (പേജ് 94, മലബാർ കലാപം, കെ.എൻ പണിക്കർ, DC Books)
മലബാറിൽ ഇപ്രകാരം മുഹമ്മദ്ദീയ മതവെറിയിൽ നിന്നും ഉടലെടുത്ത ഹിന്ദു ഹിംസയെ, കാർഷിക ലഹളയാക്കി വക്രീകരിച്ച്, കേരളത്തിന്റെ സാമൂഹ്യ ചരിത്രത്തിൽ മുഹമ്മദ്ദീയരുടെ ഹിംസാപരങ്ങളായ ഇടപെടലുകളെ (ജിഹാദ്) വെള്ളപൂശാനും, ഹിന്ദു ജന്മിമാരെ ചൂഷകന്മാരായി അവതരിപ്പിക്കാനും മാർക്സിറ്റ്കാരും അവരുടെ ചരിത്രകാരന്മാരും നിരന്തരം ശ്രമിച്ചുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഇത് കേരളത്തിൽ കമ്മികൾക്ക് രാഷ്ട്രീയലാഭം ഉണ്ടാക്കുവാൻ സഹായകമായി. മുഹമ്മദ്ദീയരുടെയും ക്രിസ്ത്യാനികളുടെയും വോട്ടുകൾ ഇടപക്ഷത്തിലേയ്ക്ക് കേന്ദ്രീകൃതമായതിന്റെ ഫലമാണ് രണ്ട് പിണറായി സർക്കാറുകളും. (താഴെ നല്കിയിരിക്കുന്ന ദി ഹിന്ദുവിൽ വന്ന വാർത്ത ശ്രദ്ധിക്കുക)
മതവെറി മൂലം മലബാറിൽ അരങ്ങേറിയ മുഹമ്മദ്ദീയൻ ഹിംസകളെ കാർഷിക ലഹളയാക്കി ആദ്യം അവതരിപ്പിച്ചത് EMS Nampoothiripad ആണ് ; 1952 ൽ.(National Question in Kerala, Bombay, 1952, EMS Nampoothiripad). ഇതിന്റെ ചുവടു പിടിച്ച് ഇടത് ചരിത്രകാരനായ കെ എൻ പണിക്കർ എഴുതിയ പുസ്തകമാണ് ‘Against Lord and State’. ഈ പുസ്തകത്തിലുള്ള പേജ് 66-ൽ നല്കിയിരിക്കുന്ന Malabar District ഭൂപടം കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിൽ (ഭാഗം രണ്ടിൽ) നല്കിയിരുന്നു. പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിൽ (1800-1900 വരെ) മലബാറിലെ വിവിധ സ്ഥലങ്ങളിൽ, ഹിന്ദുക്കൾക്ക് എതിരെ മുഹമ്മദ്ദീയർ നടത്തിയ ആക്രമണ സംഭവങ്ങളെ അടയാളപ്പെടുത്തുന്നതാണ് ആ ഭൂപടം. പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിൽ, അതായത് 1800- കളിൽ ഉടനീളം മുസ്ലീംങ്ങൾ ഹിന്ദുക്കൾക്കെതിരെ ആക്രമണം അഴിച്ചു വിട്ടിട്ടുണ്ട്. (മാർക്സിസ്റ്റ് ചരിത്രകാരൻ കെ.എൻ പണിക്കരുടെ പുസ്തകത്തിൽ(ഇംഗ്ലീഷ്) നിന്നുള്ള വിവരങ്ങൾ പ്രകാരം (പേജുകൾ 65 മുതൽ 84 വരെ) ഈ ആക്രമണ തുടർ പരമ്പരയുടെ ഒരു കണ്ണിയാണ് 1921-ലെ മലബാർ കലാപം.
മാറാട് കലാപം
ഇത് അവസാനത്തെ കണ്ണിയാണെന്നും, ഇനിമേൽ മുഹമ്മദ്ദീയമതവെറി മൂലമുള്ള ആക്രമണങ്ങൾ ഉണ്ടാകില്ലെന്നും വിശ്വസിച്ചുകൂടാ. മാറാട് കലാപം ഇത് (മലബാർ കാലാപം 1921) കഴിഞ്ഞുണ്ടായതാണ്. (2003 മേയ് 2). എന്തായാലും കാർഷിക കെടുതികൾ അല്ല മാറാട് കലാപത്തിനു കാരണമായി വർത്തിച്ചത്. 11-Sep 2001-ൽ അമേരിക്കയിൽ നടന്ന ജിഹാദി ആക്രമണങ്ങളുടേയും (WTC തകർക്കപ്പെട്ടത്), അതിനു ശേഷം 2003-ൽ കേരളത്തിലെ മാറാടിൽ നടന്ന ജിഹാദി ആക്രമണങ്ങളുടെയും മൂല കാരണം മുഹമ്മദ്ദീയ മത പ്രബോധനങ്ങളാണ്. ജിഹാദ് എന്ന വാക്കിനെ രാഷ്ട്രീയക്കാരും സാഹിത്യനായകന്മാരും വെള്ളപൂശാറുണ്ടെങ്കിലും തത്ത്വത്തിൽ അത് മുഹമ്മദ്ദീയ മാർഗ്ഗം സ്വീകരിക്കുവാൻ വിസമ്മതിച്ച്, മറ്റു മതവിശ്വാസങ്ങൾ പുലർത്തുന്നവർക്ക് എതിരെ കായികമായി പ്രവർത്തിയ്ക്കുവാനുള്ള ആഹ്വാനം തന്നെയാണ്.
മുഹമ്മദ്ദീയ മതവെറി മൂലം ഏകദേശം ഒരു നൂറ്റാണ്ടിലേറെയായി ഹിന്ദുക്കൾ നേരിട്ടിരുന്ന ആക്രമങ്ങളെ കാർഷിക ലഹളായിക്കി വക്രീകരിച്ച, ഇന്ത്യാക്കാരായ, ജീവിച്ചിരിയ്ക്കുന്ന മാർക്സിസ്റ്റ് ചരിത്രകാരന്മാരെ പരസ്യ വിചാരണ ചെയ്ത് ശിക്ഷിയ്ക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഇവരിൽ പ്രമുഖൻ മലയാളിയായ കെ.എൻ. പണിക്കരാണ്. (കഴിഞ്ഞ ഭാഗം, ഭാഗം 2 കാണുക). ഇവരുടെയും കുടുംബത്തിന്റെയും സ്വത്തുക്കൾ കണ്ടുകെട്ടി, ഇവർക്ക് ഏതെല്ലാം വിധത്തിൽ ബഹുമതികൾ നല്കിയിട്ടുണ്ടോ, അതെല്ലാം പിൻവലിക്കേണ്ടതുണ്ട്. ഈ വിഷയത്തിൽ മാർക്സിസ്റ്റ് ചരിത്രകാരന്മാരുടെ ഗവേഷണ പ്രബന്ധങ്ങളിൽ അടങ്ങിയ വിവരങ്ങൾ(data) ഉപയോഗിച്ച് അവരുടെ വാദങ്ങളും ആത്യന്തിക നിർണ്ണയങ്ങളും കൃത്രിമവും വ്യാജ്യവുമാണെന്ന് അനായാസം തെളിയിക്കാം. കെ എൻ പണിക്കരുടെ പുസ്തകത്തിൽ അദ്ദേഹം തന്നെ നല്കിയ ഭൂപടവും ആക്രമണ പരമ്പരകളെക്കുറിച്ചുള്ള പരാമർശങ്ങളും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ തന്നെ വാദഗതികളുടെ മുന ഒടിക്കുന്നതാണ്. ഒരു നൂറ്റാണ്ടു മുഴുവൻ മലബാറിൽ കാർഷിക ദുരിതം ഇടതടവില്ലാതെ നിലനിന്നിരുന്നു എന്നാണോ ഇദ്ദേഹം സമർത്ഥിക്കുന്നത് !!?? (കഴിഞ്ഞ ഭാഗം കാണുക). ഇനി കാർഷിക ദുരിതങ്ങളാണ് മുഹമ്മദ്ദീയ ഹിംസയ്ക്ക് മൂലകാരണമായിരുന്നതെന്ന് സമ്മതിച്ചാൽ കൂടി, ഈ ദുരിതം മലബാറിലെ മുഹമ്മദ്ദീയ അധിനിവേശത്തിന്റെയും തുടർന്ന് ക്രിസ്ത്യൻ ബ്രിട്ടീഷ് അധിനിവേശത്തിന്റെയും ഭരണത്തിന്റെയും ബാക്കിപത്രമാണ് .(കെ.എൻ പണിക്കരുടെ പുസ്തകത്തിൽ നല്കപ്പെട്ട വിവരങ്ങളുടെ അടിസ്ഥാനത്തിൽ) പക്ഷെ അതിന്റെ പൂർണ്ണ ഉത്തരവാദിത്വം സവർണ്ണരായ ഹിന്ദുക്കളുടെ തലയിൽ വച്ചുകെട്ടാനാണ് ഇടതുപക്ഷത്തിന്റെ ശ്രമം.
ഹാലിളക്കം : മതപരമായ ഭ്രാന്ത് (religious frenzy)
1921-ലെ മുഹമ്മദ്ദീയ ആക്രമണങ്ങളെ trigger ചെയ്തത്, ആക്രമണങ്ങൾക്ക് തിരികൊളുത്തിയത് ഖിലാഫത്ത് സമരമായിരുന്നു. ഖിലാഫത്ത് സമരം മലബാറിലെ മുസ്ലീംങ്ങളെ ഹാലിളക്കി. ഖിലാഫത്ത് സമരത്തിന് മുമ്പും മലബാലറിലെ മുസ്ലീംങ്ങൾക്ക് അപ്പപ്പോൾ ഹാലിളക്കങ്ങൾ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. ഈ ഹാലിളക്കങ്ങൾ ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെയുള്ള ആക്രമണ പരമ്പരകളിൽ കലാശിച്ചു. (Note : ഹാലിളക്കങ്ങളെക്കുറിച്ച് മാർക്സിസ്റ്റ് ചരിത്രകാരനായ കെ. എൻ.പണിക്കർ മൂല ഗ്രന്ഥമായ ആംഗലേയത്തിലുള്ള Against Lord And State എന്ന പുസ്തകത്തിൽ പേജ് -88 ലും, മലയാളം തർജ്ജുമയിൽ(D C Books) പേജ് -122 ലും പരാമർശിച്ചിട്ടുണ്ട്.)
മലബാറിലെ മുഹമ്മദ്ദീയർ ഖിലാഫത്ത് (ഇസ്ലാമിക്ക് കാലിഫേറ്റ് എന്ന pan-islamic movement) എന്ന മതപരമായ ആശയത്തിൽ ഹാലിളകി ഹിന്ദുക്കൾക്ക് നേരെ 1921-ൽ നടത്തിയ ആക്രമണ പരമ്പരകൾക്ക് ശേഷം, അവ വിശദീകരിക്കുന്ന രണ്ടാമത്തെ പുസ്തകം പ്രസിദ്ധപ്പെടുത്തിയത് 1923-ലാണ്. മലബാറിലെ ഡപ്യൂട്ടി കളക്ടർ ആയിരുന്ന Diwan Bhadur C Gopalan Nair ആണ് ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ രചയിതാവ്. ആംഗലേയത്തിൽ രചിച്ച ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ പേര് The Mopla Rebellion 1921 എന്നാണ്. പുസ്തകത്തിന്റെ പുറം കവർ ഇവിടെ നല്കിയിട്ടുണ്ട്. (ബ്രിട്ടീഷുകാർ 1921-ൽ പ്രസിദ്ധപ്പെടുത്തിയ 456 പേജുകളുള്ള The Mapilla Rebellion, 1921-22 ആണ് ഈ വിഷയത്തെ സംബന്ധിച്ചുള്ള ആദ്യ ഗ്രന്ഥം). ബ്രിട്ടീഷ് രേഖകളിൽ നിന്നും (ഈ രേഖകളെയാണ് ഇടതുപക്ഷക്കാരനായ കെ എൻ പണിക്കർ കൂടുതലായി ആശ്രയിച്ചത് ) പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിൽ ( 1800-കളിൽ ) ഇസ്ലാം മത പ്രബോധനങ്ങളാൽ ഹാലിളക്കം (മതഭ്രാന്ത്) ബാധിച്ചിരുന്ന മലബാറിലെ മുഹമ്മദ്ദീയർ ഹിന്ദുക്കളെ അടിയ്ക്കടി ഉപദ്രവിച്ചതായി കാണാം. ഏതെല്ലാം സ്ഥലങ്ങളിൽ വച്ച് ഹിന്ദുക്കൾക്കെതിരെ ആക്രമണം നടന്നിരുന്നു എന്ന് അടയാളപ്പെടുത്തിയ സ്ഥലരേഖ (ഭൂപടവും) കെ.എൻ.പണിക്കരുടെ പുസ്തകത്തിൽ തന്നെ നല്കിയിട്ടുണ്ട്. (ഈ ഭൂപടവും കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിൽ, ഭാഗം രണ്ടിൽ നല്കിയിരുന്നു.)
മലബാറിലെ മുഹമ്മദ്ദീയ ഭൂരിപക്ഷം ഏതെല്ലാം ജാതികളിൽ നിന്നും മതപരിവർത്തനത്തിന് വിധേയരായവരുടെ പിൻഗാമികളാണ് !??
മുഹമ്മദ്ദീയ മതത്തിലേക്ക് മാറ്റപ്പെട്ടവർ ഏത് ജാതിയിൽ പെട്ടവരായിരുന്നു !?? ഇത് മുഖ്യ പരിഗണന അർഹിക്കുന്ന വിഷയമാണ്. ഈ വിഷയത്തെ അഭിസംബോധന ചെയ്ത് യുക്തിപരങ്ങളായ നിർണ്ണയങ്ങളിലേയ്ക്ക് എത്തുവാൻ അക്കാദമിക്ക് ചരിത്രകാരന്മാരും ബി.ജെ.പി ഉൾപ്പെടെയുള്ള രാഷ്ട്രീയപ്പാർട്ടികളും മടിയ്ക്കുന്നതും ഭയക്കുന്നതും കാണാം. ഈ വിഷയത്തെ സംബന്ധിക്കുന്ന ആദ്യ ഭാഗത്തിൽ(ഭാഗം ഒന്നിൽ) ഫ്രഞ്ചുകാരനായ ജസ്യൂട്ട് ക്രിസ്ത്യൻ പാതിരിയുടെ പുസ്തകങ്ങളെക്കുറിച്ച് പറഞ്ഞിരുന്നു. ഇംഗ്ലീഷിലേക്ക് തർജ്ജുമ ചെയ്ത ആദ്യ പതിപ്പിന്റെ പേർ ‘Character, Manners & Customs Of The People of India And Of Their Institutions Religious And Civil’ എന്നാണ്. ഈ പുസ്തകത്തിന്റെ പുറം ചട്ടയുടെ സ്ക്രീൻ ഷോട്ട് താഴെ കൊടുക്കുന്നു. അബേയെ കൂടാതെ, ഹിന്ദുക്കളുടെ character-നെക്കുറിച്ചുള്ള (സ്വഭാവ-സവിഷേതകളെക്കുറിച്ചുള്ള) പുസ്തകങ്ങൾ ഭാരതത്തിൽ പ്രവർത്തിച്ച മറ്റ് ക്രിസ്ത്യൻ മിഷനറിമാരും രചിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഉദാ. തിരുനെൽവേലിയിലെ ഷാണാർ വിഭാഗത്തെക്കുറിച്ച് (ഇപ്പോൾ നാടാർ എന്നറിയെപ്പെടുന്ന ജാതി വിഭാഗം) പ്രോട്ടസ്റ്റന്റ് ക്രിസ്ത്യൻ മിഷനറി Rev. Robert Caldwell 1849-ൽ പ്രസിദ്ധീകരിച്ച, പുസ്തകമാണ് The Tinnevelly Shanars, A Sketch of Their Religion, and their Moral Condition And Characteristics, As a Caste : with Special Reference to the facilities and hindrances to the Progress of CHRISTIANITY amongst them’. ഷാണാന്മാർ മന്ദബുദ്ധികളാണെന്നുവരെ ക്രിസ്ത്യൻ മിഷനറി Rev. Robert Caldwell ഈ പുസ്തകത്തിൽ (പേജ് 89-ൽ) രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്.
അബേയുടെ പുസ്തകത്തിൽ നിന്ന് പതിനെട്ടാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ (CE 1700’s)അന്ത്യത്തിലും പത്തൊൻപതാം നൂറ്റാണ്ടിന്റെ ആദ്യത്തിലും (CE-1800’s) തെക്കെ ഇന്ത്യയിൽ വസിച്ചിരുന്ന വിവിധ ഹിന്ദു ജാതികളുടെ സ്വഭാവ ഗുണങ്ങളേയും സവിശേഷതകളെയും (Character) കുറിച്ചുള്ള വിശദമായ വിവരങ്ങൾ ലഭ്യമാണ്. ചില പട്ടികജാതി വിഭാഗങ്ങളെ അദ്ദേഹം dregs of society in India എന്നാണ് വിശേപ്പിച്ചിരിക്കുന്നത്. (പേജ് 73, Henry K. Beauchamp’s translation from French to English). ഇതേ പോലെ തിരുവിതാംകൂറിൽ മിഷനറി പ്രവർത്തനത്തിന് എത്തിയ ആദ്യ പ്രോട്ടസ്റ്റന്റ് ക്രിസ്ത്യൻ മിഷനറിയായ Rev. W T Ringeltaube-ഉം (1813-ൽ), തിരുവിതാംകൂറിന്റെ തെക്കൻ പ്രദേശത്തുണ്ടായിരുന്ന പട്ടിക-പിന്നാക്ക ജാതികളുടെ വളരെ മോശമായ സ്വഭാവത്തെ സംബന്ധിച്ച് രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട് (ഈ ലിങ്കിൽ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക). മിഷനറി സാഹിത്യങ്ങളിൽ നിന്നും മറ്റ് ശ്രോതസ്സുകളിൽനിന്നും ലഭ്യമായ എല്ലാ വിവരങ്ങളും ചേർത്ത് വച്ച് യുക്തിപൂർവ്വം ചിന്തിച്ചാൽ, അതാത് വിഭാഗങ്ങളിലെ ഏറ്റവും മോശപ്പെട്ട വ്യക്തികളാണ് ക്രിസ്ത്യൻ പാതിരിമാരുമായി ബന്ധപ്പെട്ടതെന്നും, പാതിരിമാരുമായി അടുത്തിടപഴകിയതെന്നും മനസ്സിലാക്കാം. ഈ മോശപ്പെട്ട വ്യക്തിത്വങ്ങളെ അധികരിച്ച് മിഷനറിമാരും, അവരിലൂടെ പാശ്ചാത്യരും, ജാതിയെയും, ഹിന്ദു മതത്തയും അളന്ന് തൂക്കുകയും ഇവയെക്കുറിച്ച് തെറ്റായ നിഗമനങ്ങളിൽ എത്തുകയും ചെയ്തു. ഇങ്ങിനെ കണ്ടെത്തി പ്രചരിപ്പിച്ച ജാതിയെക്കുറിച്ചും മതത്തെക്കുറിച്ചും ഉള്ള തെറ്റിദ്ധാരണാജനകങ്ങളായ അറിവുകളാണ് ഏറിയപങ്ക് ഇന്ത്യാക്കാരും ആന്തരികവൽക്കരിച്ചിരിക്കുന്നത് (internalize ചെയ്തത്). ഇത് മൂലം ഇന്ത്യൻ സാമൂഹികവ്യവസ്ഥിതിയുടെ ആണിക്കല്ലായ ജാതിയെയും, ഹിന്ദുമതത്തെയും വസ്തുതാപരമായി മനസ്സിലാക്കുവാൻ ആധുനിക ഇന്ത്യാക്കാർക്ക് കഴിയാതെ വന്നു. ചുരുക്കത്തിൽ, ഭാരതത്തിൽ മുഹമ്മദ്ദീയമതവും ക്രിസ്ത്യൻ മതവും സ്വീകരിച്ചതിൽ ഭൂരിപക്ഷവും പട്ടികജാതി-ഏറ്റവും പിന്നാക്കജാതികളിലും, മറ്റ് ജാതികളിലുമുള്ള ഏറ്റവും മോശപ്പെട്ട വ്യക്തിത്വങ്ങൾ ആയിരുന്നെന്നും, ഈ നിർണ്ണായകമായ വസ്തുതയെ തമസ്കരിച്ച് ഇന്ത്യൻ ചരിത്രവും, ഇന്ത്യൻ സാമൂഹ്യ ചരിത്രവും മനസ്സിലാക്കാൻ ആവില്ലെന്നും, ഈ വസ്തുതയെ പരിഗണിക്കാതെ മുമ്പോട്ടുവയ്ക്കുന്ന ചരിത്ര-സാമൂഹ്യ പഠനങ്ങളുടെയും ഗവേഷണങ്ങളുയും ഫലങ്ങൾ അപൂർണ്ണങ്ങളും അവ തെറ്റായ നിർണ്ണയങ്ങളിൽ നമ്മെ എത്തിയ്ക്കുമെന്നുള്ളതും തീർച്ചയാണ്.
മലബാറിൽ മുഹമ്മദ്ദീയരായ ഭൂരിപക്ഷം പേരുടെയും ജാതി പശ്ചാത്തലത്തെക്കുറിച്ച് മാർക്സിസ്റ്റ് ചരിത്രകാരനായ കെ. എൻ പണിക്കർ രേഖപ്പെടുത്തിയത് എന്തെന്ന് ആദ്യം പരിശോധിക്കാം.(മുകളിൽ നല്കിയിയിരിക്കുന്ന പേജ് 52-ന്റെ സ്ക്രീൻഷോട്ട് ശ്രദ്ധിക്കുക.) Quote K N Panikkar ” One possible cause for this phenomenal increase (of Muslim population) was conversion from the lower castes, particularly, Cheruman, Pulayan, Vettuvan and Mukuvan – the first three being agrestic slaves and the last fishermen ” പേജ് 52. ഈ പേജിൽ 1807 മുതൽ 1921-വരെ മലബാറിൽ മുസ്ലീം ജനസംഖ്യാ വർദ്ധനവിനെക്കുറിച്ചുള്ള ഒരു പട്ടികയും അദ്ദേഹം നല്കിയിട്ടുണ്ട്.
Note : കെ.എൻ.പണിക്കരുടെ പുസ്തകത്തിന്റെ മലയാളം തർജ്ജുമയുടം (മലബാർ കലാപം, പ്രഭുത്വത്തിനും രാജവാഴ്ചയ്ക്കുമെതിരെ, DC Books) പേജ് 86-ൽ, ‘agrestic-slaves’ എന്ന പദത്തെ ‘അടിമകൾ’ എന്നാണ് ഭാഷാ പരിവർത്തനം ചെയ്തിട്ടുള്ളത് . കേരളത്തിന്റെ പാരമ്പ്യര കൃഷികളായിരുന്ന നെൽക്കൃഷിയ്ക്കും പറമ്പുകൃഷിയ്ക്കും അടിമപ്പണി ചെയ്യിക്കേണ്ട ആവശ്യമുണ്ടായിരുന്നില്ല. ഇത്തരം കൃഷിയിടങ്ങളിൽ വർഷം മുഴുവനും കഠിന പ്രവർത്തിചെയ്യേണ്ട ആവശ്യമുണ്ടായിരുന്നില്ല. മാത്രവുമല്ല ഇതേ ഭക്ഷ്യവിളകളായിരുന്നു ഇന്ന് പട്ടികജാതികളെന്നു വിളിക്കപ്പെടുന്നവരും ഭക്ഷിച്ചിരുന്നത്. ഭക്ഷ്യോൽപ്പാദനം അവരുടേയും കൂടി ആവശ്യമായിരുന്നു. ബ്രിട്ടീഷുകാർ വന്നതിനുശേഷം നാണ്യവിളത്തോട്ടങ്ങൾ ഉണ്ടാക്കിയതോടുകൂടിയാണ് കേരളത്തിൽ അടിമപ്പണി ആവശ്യമായി വന്നതെന്ന് കാണാം. ഇത്തരം തോട്ടങ്ങളുമായി ബന്ധപ്പെട്ടാണ് അടിമപ്പണി ക്രിസ്ത്യൻ ബ്രിട്ടീഷുകാർ ചെയ്യിച്ചത്. കേരളത്തിൽ മാത്രമല്ല, ലോകമെമ്പാടും.
The Mopla Rebellion 1921, C Gopalan Nair, 1923
മലബാർ കലാപത്തെ തുടർന്ന് ബ്രിട്ടീഷ് സർക്കാർ രൂപികരിച്ച Special Tribunal-ലിലെ ജഡിജിമാർ ആക്രമണകാരികളായ മുഹമ്മദ്ദീയരുടെ ഗുണ-സ്വഭാവവിശേഷത്തെക്കുറിച്ച് (character) തങ്ങളുടെ വിധിപ്രസ്താവത്തിൽ രേഖപ്പെടുത്തിയത് പ്രത്യേക പരിഗണന അർഹിക്കുന്നതാണ്. ഇത്തരം പ്രാധാന്യമർഹിക്കുന്ന വിവരങ്ങൾ പരിഗണിക്കാതെയും അവഗണിച്ചും ഒഴിവാക്കിയുമാണ് ആധുനിക കാലഘട്ടത്തിൽ കേരള ചരിത്രം കൃത്രിമമായി നിർമ്മിച്ചെടുത്തത്. ജഡ്ജിമാർ കലാപകാരികളെക്കുറിച്ച് രേഖപ്പെടുത്തിയത് ഇപ്രകാരമാണ് (പേജ് 7, The Mopla Rebellion 1921, C Gopalan Nair, 1923) Quote ” കുറഞ്ഞ പക്ഷം കഴിഞ്ഞ ഏകദേശം നൂറ് വർഷങ്ങളായി മാപ്പിള സമൂഹത്തിന് അപമാനകരമാം വിധം ഹിംസാത്മകമായ ആക്രമങ്ങൾ പൊട്ടിപ്പുറപ്പെട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു. ഈ ആക്രമണപരമ്പരയെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ District Gazeteer-കളിൽ നിന്നും ലഭ്യമാണ്. ഈ ക്രൂരമായ ആക്രമണങ്ങൾ കൂടുതലും കത്തിക്കാളിയിട്ടുള്ളത് ഏറനാട് താലൂക്കിലാണ്. കാരണം അവിടെ മുസ്ലീംമതത്തിലേക്ക് മാർഗ്ഗം കൂടിയവർ ഭൂരിപക്ഷവും ഹിന്ദു സമൂഹത്തിൽ അടിഞ്ഞുകൂടിയ മാലിന്യമെന്നോ, ഹിന്ദുസമൂഹത്തിലെ കീടങ്ങളെന്നോ വിശേഷിപ്പിക്കാവുന്നരാണ്. ഇക്കൂട്ടർ ദുരിതങ്ങൾ അനുഭവിക്കുന്ന ദരിദ്രരും, സമൂഹത്തിന് യാതൊരുവിധ പ്രതീക്ഷകളും നല്കാത്ത വിധം അജ്ഞരുമായിരുന്നു. അവരുടെ അശിക്ഷിതവും സംസ്കാരശൂന്യവുമായ മനസ്സുകളെ എളുപ്പത്തിൽ സ്വാധീനിക്കാവുന്നതായിരുന്നു. പ്രതേകിച്ച് കാഫിറുകളെയും, കാഫിറുകളുടെ ഭൃത്യന്മാരെയും കൊന്നാൽ സ്വർഗ്ഗപ്രാപ്തി ലഭിയ്ക്കുമെന്നു ഉദ്ബോധനങ്ങൾ അവരിൽ തീവ്രവികാരങ്ങൾ ഉണർത്തിയിരുന്നു. ഇത്തരം മതപരമായ ഉദ്ബോധനങ്ങൾ അവരെ യുദ്ധത്തിന്റെ പാതയിലേക്ക് നയിക്കുകയും (ജിഹാദ്), മതഭ്രാന്ത് അസ്ഥിയിൽ പിടിച്ച ഇവറ്റകൾ കൂട്ടം ചേർന്ന് കണ്ണിൽ കണ്ട ഹിന്ദുക്കളെ (ജാതിഭേദമില്ലാതെ, നമ്പൂതിരിയെന്നോ നായരെന്നോ, മറ്റ് പിന്നാക്ക ജാതികളെന്നോ, ജന്മിയെന്നോ, സാധാരണക്കാരനെന്നോ നോക്കാതെ) കൊന്നൊടുക്കകയും ചെയ്തിരുന്നു. കൂടാതെ രക്തസാക്ഷിത്വം ഇച്ഛിച്ച് ബ്രിട്ടീഷ് പട്ടാളക്കാരുമായി നേർക്ക് നേർ പോരാടാനും പട്ടികജാതികളിൽ നിന്നും മാർഗ്ഗം കൂടിയ ഇവർ തയ്യാറായി. ഒന്നോ രണ്ടോ സംഭവങ്ങളിൽ ഹിന്ദു ജന്മിമാരോടുള്ള മുൻ വൈരാഗ്യം അവരെ കൊന്നൊടുക്കുവാൻ കാരണമായിട്ടുണ്ടെങ്കിലും, വന്യമായ അവരുടെ ഈ പെരുമാറ്റത്തിന് കാരണം അവരുടെ ആവലാതികളോ ഭൗതികമായ ദുരിതങ്ങളോ ആണെന്ന് പറയാനാവില്ല. പ്രാകൃതാവസ്ഥയിലുള്ള, സംസ്കാരശൂന്യരും വിവരദോഷികളും, കിരാതന്മാരുമായ ഒരു വർഗ്ഗമായിട്ടാണ് ഏറനാട്ടും വള്ളുവനാട്ടിലുമുള്ള മാപ്പിളമാരെ വർണ്ണിച്ചിരുന്നത്. നിർഭാഗ്യമെന്നു പറയട്ടെ അവരെക്കുറിച്ചുള്ള ആ വർണ്ണനയ്ക്ക് ഇന്നും സാംഗത്യമുണ്ട്.” Unquote. Diwan Bhadur C Gopalan Nair-രുടെ പുസ്തകത്തിലുള്ള ഈ ഉദ്ധരണിയുടെ screen-shot ഇവിടെ നല്കുന്നു.
The Malabar Rebellion 1921-22, ബ്രിട്ടീഷുകാരുടെ റിപ്പോർട്ട്, 1922
456-പേജുകളുള്ള ഈ ഔദ്യോഗിക റിപ്പോർട്ടാണ് മലബാർ കലാപത്തെക്കുറിച്ച് വിശദമായി പ്രതിപാദിക്കുന്ന ആദ്യത്തെ ഗ്രന്ഥം. ഇതിന്റെ മൂന്നാം പേജിലെ അവസാനത്തെ ഖണ്ഡികയുടെ സ്ക്രീൻഷോട്ട് ഇവിടെ നല്കുന്നു. അതിൽ ഖിലാഫത്തിന്റെ നേതാവായ ഷൗക്കത്ത് അലിയെയും, അദ്ദേഹത്തിന്റെ കൂട്ടാളിയായിരുന്ന മഹാത്മാ ഗാന്ധിയെയും, ഖിലാഫത്തിന്റെ അപ്പോസ്തലന്മാരായി ക്രിസ്ത്യൻ ബ്രിട്ടീഷുകാർ പരിഹസിച്ചിരിക്കുന്നതായി കാണാം. Quote :- “കോഴിക്കോട് കടപ്പുറത്ത് വച്ച് നടത്തിയ മീറ്റിംഗിൽ, ആ പ്രദേശത്തുള്ള മതതീവ്രവാദികളിൽ(ജിഹാദികളിൽ) നിന്നും പിരിച്ചെടുത്ത തുക കെ.പി.രാമൻ മേനോൻ അഭിമാനപുരസ്സരം ഗാന്ധിജിക്ക് സമ്മാനിക്കുകയും, അത് ഗാന്ധിജി കൈപ്പറ്റുകയും ചെയ്തു. ( Note : അന്നും ഇന്നും ജിഹാദികളിൽ നിന്നും പണം കൈപ്പറ്റുന്ന കോങ്ങികൾ ജിഹാദികളെ ഒരുകാലത്തും തള്ളിപ്പറയുവാൻ സാദ്ധ്യതയില്ല). മഹാത്മാവിന്റെ അഹിംസയാകുന്ന ഹിന്ദു വാളുറയിൽ, ഇസ്ലാമിന്റെ ഹിംസയായ വാൾ കിടുകിടെ ശബ്ദമുണ്ടാക്കുന്നത് സ്ഫുടമായി കേൾക്കാമായിരുന്നു. ആ ശബ്ദത്തെ ഒരേ ഒരർത്ഥത്തിൽ മാത്രമേ മാപ്പിളയ്ക്ക് മനസ്സിലാക്കുവാൻ ആകുമായിരുന്നുള്ളൂ. അവൻ വീട്ടിൽ പോയി തന്റെ കലപ്പയുടെ അറ്റത്തുള്ള ഇരുമ്പ് എങ്ങിനെ പഴുപ്പിച്ച് അടിച്ചുപരത്തി വാൾ ആക്കാമെന്നും, തന്റെ (തടിയറുക്കുന്ന) ഈർച്ചവാൾ എങ്ങിനെ കൊലക്കത്തികൾ ആക്കാമെന്നും ആലോചിച്ചു. ഇസ്ലാമികർ മതിച്ചിരുന്ന ഖലീഫയുടെ ഐഹികമായ അധികാരങ്ങളെയും പ്രതാപങ്ങളെയും ശക്തിയെയും ബ്രീട്ടീഷുകാരും സഖ്യകക്ഷികളും തീർത്തും നിഷേധിക്കുന്ന നിമിഷത്തിൽ വലിച്ചെറിയാനുള്ള ഒരു മൂടുപടം മാത്രമായിരുന്നു മാപ്പിളമാർക്ക് അഹിംസ എന്നത്. പ്രാസംഗികരായ യുവ ഹിന്ദുക്കൾ, തങ്ങളുടെ പ്രസംഗങ്ങൾ കേൾക്കാൻ തടിച്ചു കൂടിയിരുന്ന മാപ്പിളമാരെ കണ്ട് പരമാനന്ദവശാൽ വിവരദോഷികളായി മാറിയതുകാരണം, മാപ്പിളമാരുടെ മനോഗതം അറിയാതെ മൂഢാത്മാക്കളായി തങ്ങളുടെ പ്രചാരവേല District Magistrate Mr Thomas 1921, ഫെബ്രുവരി 7-ന് തടയിടുന്നതുവരെ തുടർന്നു. ഈ മൂഢന്മാരായിത്തീർന്ന യുവ ഹിന്ദുക്കൾ കെ. മാധവൻ നായരും (മലബാർ കലാപം രചയിതാവ്), രണ്ടാമത്തെ ആൾ യു. ഗോപാല മേനോനും ആയിരുന്നു. ഇവരോടൊപ്പമുണ്ടായിരുന്ന മറ്റൊരാൾ വാരിയംകുന്നത്ത് കുഞ്ഞമഹദ് ഹാജിയായിരുന്നു. മതവെറിപൂണ്ട മാപ്പിളമാർ ഉണ്ടായിരുന്ന പ്രദേശങ്ങളിലാണ് ഇവരുടെ പ്രസംഗങ്ങൾക്ക് തടയിട്ടത്. ഈ വാരിയംകുന്നത്ത് ഹാജി, ഖിലാഫത്ത് രാജ്യത്തിന്റെ രാജാവായി സ്വയം അവരോധിക്കുകയും, നിലമ്പൂർ കോവിലകം തന്റെ ആസ്ഥാനമായി പ്രഖ്യാപിക്കുകയും ചെയ്തു.” Unquote.
കോൺഗ്രസ്സുകാരന്റെ മാപ്പിള കലാപ ചരിത്രം.
ഖിലാഫത്ത് പ്രസ്ഥാനം വഴി കോൺഗ്രസ്സുകാർക്കും മാപ്പിള കലാപത്തിൽ പങ്കുണ്ട്. അതിനാൽ കോൺഗ്രസ്സുകാർ മലബാർ കലാപങ്ങളിൽ ഉടനീളം തുളുമ്പി നിന്ന മുഹമ്മദ്ദീയ മതവെറിയുടെ മുഖ്യമായ പങ്ക് കുറച്ചു കാണിക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്നതായി കാണാം. കോൺഗ്രസ്സുകാരനായ കെ. മാധവൻ നായർ രചിച്ച മാപ്പിള കലാപ ചരിത്രത്തിൽ, കലാപത്തിന്റെ ജിഹാദി സ്വരൂപത്തെ വെള്ളപൂശാൻ പരമാവധി ശ്രമിച്ചിട്ടുണ്ട്. പക്ഷെ അത് ഫലവത്തായോ എന്നത് സംശയമാണ്. പട്ടിക ജാതികളിൽ നിന്ന് മതം മാറ്റപ്പെട്ട ഏറനാട്ടിലെ മുഹമ്മദ്ദീയരുടെ മതഭ്രാന്തിനെയും, എടുത്തുചാട്ടത്തെയും, അസഹിഷ്ണുതയെയും മറച്ചുവയ്ക്കാൻ കഴിയാതെ, തന്റെ രചനയിൽ അത് എടുത്തു പറയുവാൻ കോൺഗ്രസ്സ് നേതാവായ കെ മാധവൻ നായർ നിർബന്ധിതനായി. പുസ്തകത്തിന്റെ ആമുഖത്തിൽ നിന്നും നമ്മൾക്ക് ഇത് മനസ്സിലാക്കുവാൻ കഴിയും. (ആമുഖത്തിന്റെ സ്ക്രീൻഷോട്ട് താഴെ നല്കിയിട്ടുണ്ട്). ഏറനാട്ടിലെയും വള്ളുവനാട്ടിലെയും മുഹമ്മദ്ദീയരെക്കുറിച്ച് സ്പെഷ്യൽ ട്രൈബ്യൂണലിലെ ബ്രിട്ടിഷ് ജഡ്ജിമാരുടെ വിധിപ്രസ്താവത്തിൽ പറഞ്ഞിരിക്കുന്നതുമായി (The Moplah Rebellion 1921, C Gopalan Nair, page 7), ഇതിനെ ചേർത്ത് വച്ചു വായിക്കുമ്പോൾ, മതം മാറ്റം പട്ടിക-ഏറ്റവും പിന്നാക്ക ജാതികളിൽ വരുത്തിയ(വരുത്തുന്ന) വിദ്ധ്വംസകങ്ങളും ആക്രമണോത്സുകങ്ങളുമായ ആന്തരിക മാറ്റങ്ങളും, ആർജ്ജിച്ച ക്രൂരതയും മനസ്സിലാക്കാം.
എന്തുകൊണ്ട് ഭാരതത്തിൽ ഉടനീളം മതപരിവർത്തന നിരോധന നിയമം നടപ്പാക്കണം !!
ഭാരതത്തിൽ മതപരിവർത്തനത്തിന് വിധേയരായ പട്ടിക-ഏറ്റവും പിന്നാക്ക ജാതികളുടേയും അവരുടെ പിൻഗാമികളുടേയും ഹൃദയങ്ങളും മനസ്സുകളും കഠിനമാകുകയും, മനസ്സിന്റെ plasticity നഷ്ടമാവുകയും, ഭാവാത്മ തലങ്ങൾ ചുരുങ്ങകയും, മനസ്സുകൾ കൂടുതൽ ഇരുളടഞ്ഞതും ഇടുങ്ങിയതും ആകുകയും, ബുദ്ധികെടുകയും, അത് തങ്ങളുടെ ജനിതകത്തിനും പാരമ്പ്യരങ്ങൾക്കും ചേരാത്ത മതങ്ങൾക്കും, രാഷ്ട്രീയ ആശയങ്ങൾക്കും അടിയറവയ്ക്കുകയും ചെയ്തതുമൂലം, നാടിന്റെ പാരമ്പര്യങ്ങളെ നിരസിക്കാനും നിന്ദിയ്ക്കാനും കാരണമാകുകയും, അവയോടും അവയെ പിന്തുടരുന്നവരോടും ഏറ്റുമുട്ടണെന്നുള്ള ഔത്സ്യുകത വർദ്ധിക്കുകയും, ഇതെല്ലാം കാരണം ആക്രമണോത്സുകരും ക്രൂര പ്രവർത്തികൾ ചെയ്യുവാൻ മടിയുമില്ലാത്തവരുമായി മാറിയതായിക്കാണാം. (മതപരിവർത്തനത്തിനു വിധേയരാകാത്ത മുന്നാക്ക ജാതികൾ, ആധുനിക വിദ്യാഭ്യാസത്തിലൂടെ ക്രിസ്ത്യൻ പാശ്ചാത്യ ആംഗലേയ സംസ്കാരത്തിന്റെ സ്വാധീനവലയത്തിൽ പെട്ടതിനാൽ അവരും മതം മാറിയ പിന്നാക്ക-പട്ടിക ജാതികളും തമ്മിലുള്ള ചിന്താപരങ്ങായ വ്യത്യാസങ്ങൾ കുറഞ്ഞു കൊണ്ടിരിക്കുന്നത് ആശങ്ക ഉളവാക്കുന്നാതാണ് എന്ന് ഇതിനോടൊപ്പം ചേർത്ത് പറയാതെ വയ്യ. ഈ പ്രക്രിയയെ പ്രതിരോധിക്കുവാൻ ഉദ്ദ്യേശിച്ച്, ഭാരതീയ സംസ്കൃതിയെക്കുറിച്ചുള്ള വിവരങ്ങൾ പാഠ്യപദ്ധതികളിൽ ഉൾക്കൊള്ളിച്ചുകൊണ്ട്, കേന്ദ്രസർക്കാർ രാജ്യമെമ്പാടും നടപ്പാക്കാൻ ശ്രമിക്കുന്ന NEP (National Education Policy) സ്വാഗതാർഹമാണ്).
ഇതെല്ലാം കണക്കിലെടുത്ത് ഭാരതത്തിൽ മതപരിവർത്തനം തീർത്തും നിരോധിക്കുകയും അതിൽ ഏർപ്പെടുന്നവർക്ക് കനത്ത ശിക്ഷ നല്കുകയും വേണം.
1921-22 ലെ മലബാർ കലാപ സമയത്ത് അന്നത്തെ ‘ദി ഹിന്ദു’ ഇംഗ്ലീഷ് പത്രത്തിൽ വന്ന ചില വാർത്തകൾ !!!!
Dregs of the Hindu Population
ഫ്രഞ്ചുകാരനും കത്തോലിക്കാ ക്രിസ്ത്യൻ ജസ്യൂട്ട് പാതിരിയായ അബേ ഡുബോയും, പ്രോട്ടസ്റ്റന്റ് ക്രിസ്ത്യൻ ബ്രിട്ടിഷ് ജഡ്ജിമാരും തെക്കെഇന്ത്യയിലെ ഏറ്റവും താഴ്ന്ന പട്ടികജാതിക്കാരെ വളരെ കുറഞ്ഞ വാക്കുകളിൽ വിവരിച്ചിരിക്കുന്നത് ‘Dregs of the Hindu population’ എന്നാണ്. അബേ ഡുബോയി പറയന്മാരെക്കുറിച്ചാണ് (pariahs) ഈ അഭിപ്രായം പ്രകടിപ്പിച്ചത്. അദ്ദേഹം സൃഷ്ടിച്ചെടുത്ത ക്രിസ്ത്യൻ സഭകളിലെ അംഗങ്ങളിൽ പകുതിയോളം പേർ പറയ വിഭാഗത്തിപ്പെട്ടവരാണ് എന്ന് രേഖപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. (Abbe Duboi, Page 59). പറയന്മാരാണ് ക്രിസ്തുമതത്തിൽ ചേരുവാൻ ഏറ്റവും കൂടുതൽ താല്പര്യപ്പെട്ടതെന്ന് സാരം. ഇപ്രകാരം ഡുബോയിക്ക് ഈ വിഭാഗങ്ങളുമായി അടുത്തിടപഴകാൻ സാധിച്ചിട്ടുണ്ട്. ഈ അനുഭവങ്ങളിൽ നിന്നുമാണ് ഇക്കൂട്ടരെ dregs of the society എന്ന് അദ്ദേഹം വിശേഷിപ്പിച്ചത്. ഇതേപോലെ തന്നെയാണ് മുഹമ്മദ്ദീയ മതത്തിലേക്ക് മാർഗ്ഗം കൂടിയ ഏറനാട് വള്ളുവനാട് താലൂക്കിലെ പട്ടികജാതിക്കാരെക്കുറിച്ച് ബ്രിട്ടീഷ് ജഡ്ജിമാരും നിരീക്ഷിച്ചത് .
ക്രിസ്ത്യൻ മിഷനറിമാരുടേയും, ബ്രിട്ടീഷ് ഉദ്യോഗസ്ഥന്മാരുടെയും രേഖകളിൽ നിന്നും, ഇന്ന് ദളിതരെന്ന് വിളിയ്ക്കപ്പെടുന്നവരുടെ ദുഃസ്ഥിതിയ്ക്കു കാരണം ഭാരതീയ ഹിന്ദുസംസ്കാരമോ, ബ്രാഹ്മണരോ, മറ്റ് സവർണ്ണരോ അല്ലെന്ന് ആഴത്തിൽ ഈ വിഷയത്തെ പഠിച്ചാൽ മനസ്സിലാക്കാം. ഭാരതീയ ഹിന്ദുസംസ്കാരത്തിന് യാതൊരു മേന്മയില്ലെന്നും, അതിൽ ധാർമ്മികതയ്ക്ക് യാതൊരു സ്ഥാനവും ഇല്ലെന്നും പ്രചരിപ്പിക്കുവാൻ, സംസ്കാരപ്രക്രിയകളോട് മുഖം തിരിഞ്ഞു നിന്നതിനാൽ സ്വയം പിന്നാക്കം പോയ ഏറ്റവും പിന്നാക്ക വിഭാഗങ്ങളെ ചൂണ്ടിക്കാട്ടി, പഴിയെല്ലാം ഹിന്ദു സംസ്കാരത്തിന്റെയും സവർണ്ണ ഹിന്ദുക്കളുടെയും മേൽ ചാരുവാൻ മിഷനറിമാർക്കും, കമ്മികൾക്കും മറ്റ് സ്ഥാപിത താല്പര്യക്കാർക്കും സാധിച്ചു. ഇതിന്റെ ഫലമായി സവർണ്ണ ഹിന്ദുക്കൾ ഇന്ന് കടുത്ത വിവേചനം (reverse discrimination) നേരിട്ടുകൊണ്ടിരിക്കുന്നു.
മതപരിവർത്തനത്തിനു ശേഷം പട്ടികജാതിക്കാരുടെ (ഉദാ: ചെറുമന്മാരുടെ) പ്രകൃതത്തിൽ വന്ന പ്രതിലോമകരമായ മാറ്റങ്ങൾ….
കഴിഞ്ഞ ഭാഗത്തിൽ ( ഭാഗം ഒന്നിൽ) മലബാറിലെ നായർ ജന്മിമാരും ചെറുമന്മാരും തമ്മിലുള്ള പാരസ്പര്യത്തെക്കുറിച്ചും അവർ തമ്മിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഊഷ്മളവും ജൈവപരവുമായ ബന്ധങ്ങളെക്കുറിച്ചും സൂചിപ്പിച്ചിരുന്നു. ഫ്രഞ്ച് കത്തോലിക്കാ ക്രിസ്ത്യൻ ജസ്സ്യൂട്ട് പാതിരി ആയ അബേ ഡുബോയി തന്റെ ഗ്രന്ഥത്തിൽ ഈ ബന്ധങ്ങളെക്കുറിച്ച് രേഖപ്പെടുത്തിയിരുന്നതും നമ്മൾ കണ്ടു.
ചെറുമന്മാർ ജന്മിമാരെ പിതൃതുല്യരായി കണ്ടിരുന്നു. ജന്മിയുടെ കുടംബത്തിലെ ഒരംഗത്തെപ്പോലെ തങ്ങളെയും കണക്കാക്കിയിരുന്നു. ജന്മികൾ പിതൃതുല്യ വാത്സല്യത്തോടെയാണ് ചെറുമരോടും പെരുമാറിയിരുന്നത്. മലബാറിൽ ഭൂവുടമകളും/പാട്ടക്കാരും ചെറുമന്മാരും തമ്മിലുണ്ടായിരുന്ന ഈ ജൈവ ബന്ധം, മുഹമ്മദ്ദീയരായ ഹൈദർ അലിയുടേയും, ടിപ്പുവിന്റെയും, അതിനു ശേഷം ക്രിസ്ത്യൻ ബ്രിട്ടീഷുകാരുടേയും അധിനിവേശത്തോടെ ഉടഞ്ഞു പോയതായി കാണാം. മുസ്ലീം മതത്തിലേക്ക് ബലമായി മാറ്റുകയോ, അഥവാ സ്വയം മാർഗ്ഗം കൂടുകയോ ചെയ്യുന്നതിനു മുമ്പ് ചെറുമർ സംതൃപ്തരും ശാന്തരും സ്നേഹസമ്പന്നരുമായിരുന്നെന്ന് അബേ ഡുബോയിയുടെ രേഖകളിൽ നിന്നും മനസ്സിലാക്കാം. പക്ഷെ മുഹമ്മദ്ദീയരായ ശേഷം അവർ ക്രൂരന്മാരും സംസ്കാരത്തോട് മുഖം തിരിച്ചവരുമായി തീർന്നു. മതപരിവർത്തനം കീഴാള ജാതികളുടെ പ്രത്യേകിച്ച് പട്ടിക ജാതികളുടെ പ്രകൃതത്തിൽ പ്രതിലോമകരമായ മാറ്റങ്ങൾ ഉളവാക്കിയിട്ടുണ്ടെന്ന് ചരിത്രസംഭവങ്ങളെയും അനുഭവങ്ങളെയും അപഗ്രഥിച്ചാൽ നമുക്ക് മനസ്സിലാക്കാം. പക്ഷെ ഈ അനുഭവങ്ങളിൽ നിന്നും ഒരു ഗുണ പാഠവും പഠിക്കുവാൻ നമ്മൾ തയ്യാറായിട്ടില്ല. വർത്തമാന കാലഘട്ടത്തിൽ മതേതരത്വം എന്ന വ്യാജമൂല്യം ഭരണഘടനയിൽ ഉൾക്കൊള്ളിച്ചുകൊണ്ട് മതപരിവർത്തം നിർബാധം തുടരുവാൻ നിയമപരമായി അനുവദിക്കയാണ് നമ്മൾ ഹിന്ദുക്കൾ ചെയ്തത് . സെമറ്റിക്ക് മതങ്ങളുടെ (ക്രിസ്ത്യൻ-മുഹമ്മദ്ദീയൻ) പ്രബോധനങ്ങളും ഇടപെടലുകളും മതപരിവർത്തനത്തിന് വിധേയരായ കീഴാള ജാതികളിൽ അശാന്തി പടർത്തുന്നതുമൂലം ഹിന്ദു സമൂഹം നേരിടേണ്ടി വരുന്ന ആഘാതങ്ങളെയും ഹിംസകളെയും കുറിച്ച് സത്യസന്ധമായൊരു അന്വേഷണത്തിന് സ്വാതന്ത്ര്യാനന്തര ഇന്ത്യയിൽ ചരിത്രകാരന്മാരെന്ന് അഭിമാനിച്ചവർ തയ്യാറായില്ല. മറിച്ച് അവർ യഥാതഥമായ സാമൂഹ്യ ചരിത്രത്തെ മൂടിവയ്ക്കുകയും തങ്ങളുടെ മറ്റ് താല്പര്യങ്ങൾ അനുസരിച്ച് വക്രീകരിക്കുകയും ചെയ്തു.
…. തുടരും
Readers may give their comments in the comment-box below or alternately they may send their responses either by sms/whatsapp to 6369649276
Other Recent Articles :-
- 84. പ്രാചീന വിദ്യാഭ്യാസ ദർശനം – ഭാഗം 2 | സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരി മഹ് രാജ്
- 83. പ്രാചീന വിദ്യാഭ്യാസ ദർശനം – ഭാഗം 1 | സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരി മഹ് രാജ്
- 82. മഹാഭാരതയുദ്ധം : കാരണങ്ങളും ഫലങ്ങളും
- 81. രോഗികളുടെയും ആശുപത്രികളുടെയും വർദ്ധനയെക്കുറിച്ച് സ്വാമി നിർമ്മലാനന്ദഗിരിയുടെ പ്രതികരണം….
- 80. നായന്മാരുടെ മതാന്ധത : ഭാഗം 2 – മന്നം
Unique Visitors : 24,209
Total Page Views : 37,739