78. ക്രിസ്ത്യൻ മതപരിവർത്തനം കേരളത്തിൽ വിജയിയ്ക്കുവാൻ കളമൊരുക്കിയവർ : നായർ സമുദായം !!!
| | | | | | |

78. ക്രിസ്ത്യൻ മതപരിവർത്തനം കേരളത്തിൽ വിജയിയ്ക്കുവാൻ കളമൊരുക്കിയവർ : നായർ സമുദായം !!!

If it were not for the Nairs, Christian Religious Conversion Efforts in Kerala would NOT have met with success……

76. മണിപ്പൂർ : ചരിത്രം അവഗണിയ്ക്കുന്ന ഹിന്ദുക്കൾക്കുള്ള മുന്നറിയിപ്പ് – ഭാഗം 1
| | | | | | |

76. മണിപ്പൂർ : ചരിത്രം അവഗണിയ്ക്കുന്ന ഹിന്ദുക്കൾക്കുള്ള മുന്നറിയിപ്പ് – ഭാഗം 1

Before conversion to either Christianity or Islam, India’s tribes (vanavasis) were a peaceful lot. They co-existed peacefully with the mainstream Hindus. Once they got converted they view the Hindus as their enemies…….

73. ഇന്ത്യയുടേത് മാത്രമായ യുദ്ധമര്യാദകൾ !!!
| | | | |

73. ഇന്ത്യയുടേത് മാത്രമായ യുദ്ധമര്യാദകൾ !!!

ഇന്ത്യയുടെ യുദ്ധമര്യാദകൾ ഗ്രീക്ക് ചരിത്രകാരന്മാരുടെ ഭാവന കവരുകയും അവരുടെ രചനകളിൽ ഇടംപിടിയ്ക്കുകയും ചെയ്തിരുന്നു. ഇതിനും പുറമെ ഇന്ത്യൻ കൃഷിക്കാരുടെ ഭയരഹിതമായ ജീവിതത്തെക്കുറിച്ചും നന്മകളെക്കുറിച്ചും ഗ്രീക്ക് ചരിത്രകാരന്മാർ രേഖപ്പെടുത്തി.
പക്ഷെ പിന്നീട് വന്ന അധിനിവേശക്കാരായ അന്യമതക്കാരായ അധർമ്മികളായ മുഹമ്മദ്ദീയർ ഇന്ത്യയുടെ യുദ്ധമര്യാദകൾ കാറ്റിൽപ്പറത്തി. ഇത് അവരുടെ യുദ്ധവിജയങ്ങളുടെ ഒരു കാരണമായി കരുതാം.

72. അധിനിവേശങ്ങളും കോളനിവൽക്കരണവും ഭാരതീയരുടെ രാഷ്ട്രീയ-മത പ്രവർത്തനശൈലി ആയിരുന്നില്ല.
| | | | | |

72. അധിനിവേശങ്ങളും കോളനിവൽക്കരണവും ഭാരതീയരുടെ രാഷ്ട്രീയ-മത പ്രവർത്തനശൈലി ആയിരുന്നില്ല.

Indians never invaded and colonised other countries. One the other hand none of the foreigners tried to invade India. The first such attempt was made by Alexander from Greece.
But he too did not conquer India ….

71.  ‘ഇന്ത്യ’ എന്ന ശബ്ദത്തിന്റെ ഉൽപ്പത്തി !!
| | | |

71. ‘ഇന്ത്യ’ എന്ന ശബ്ദത്തിന്റെ ഉൽപ്പത്തി !!

The ancient historical records regarding the origin of the name India is provided in this article. India was called after Indus by the foreigners.

70.  ഇന്ത്യയുടെ യഥാർത്ഥ ചരിത്രത്തെ ഭയക്കുന്ന ന്യൂനപക്ഷ മതസ്ഥരും രാഷ്ട്രീയപ്പാർട്ടികളും
| | | |

70. ഇന്ത്യയുടെ യഥാർത്ഥ ചരിത്രത്തെ ഭയക്കുന്ന ന്യൂനപക്ഷ മതസ്ഥരും രാഷ്ട്രീയപ്പാർട്ടികളും

ചരിത്രത്തെക്കുറിച്ചുള്ള ധാരണകൾ പൗരനെ രാജ്യസ്നേഹിയായോ രാജ്യദ്രോഹിയായോ മാറ്റിയേക്കാം.

വിദ്യാഭ്യാസത്തിലൂടെ നല്കുന്ന ചരിത്ര അവബോധം രാജ്യത്തിന്റെ അസ്ഥിത്വത്തെ നിലനിർത്താനോ മാറ്റി മറിയ്ക്കാനോ പോന്നതാണ്. ഇക്കാരണത്താൽ ഭാരതത്തിലെ കേന്ദ്ര-സംസ്ഥാന സർക്കാറുകളുടെ കീഴിലുള്ള വിദ്യാഭ്യാസ വകുപ്പുകൾ ഹിന്ദു അനുഭാവമില്ലാത്തവർ കൈകാര്യം ചെയ്യുവാൻ അനുവദിച്ചുകൂടാ. പ്രാചീന ഭാരതത്തിലെ ഭൗതിക-സാമൂഹ്യ പരിസ്ഥിതികൾ, പ്രാചീന ഭാരതീയർ പിന്തുടർന്നിരുന്ന മൂല്യങ്ങൾ, പ്രാചീന ഭാരതീയരുടെ ഭരണരീതികൾ ഇവയെക്കുറിച്ചെല്ലാം വ്യക്തമായ ധാരണ നല്കുന്ന ഗ്രന്ഥമാണ് ഗ്രീക്കുകാരനായ മെഗാസ്തനീസിന്റെ ഇൻഡിക്ക. ഇതിലെ വിവരങ്ങൾ അതുവരെ കളങ്കിതയല്ലാത്ത ഭാരതാംബയുടെ ചരിത്രം മനസ്സിലാക്കുവാൻ ഉതകുന്നവയാണ്. ഈ ചരിത്രം ഒരു അളവുകോലായി (benchmark) പരിഗണിച്ചാൽ, പിന്നീടുണ്ടായ ചരിത്ര-സാമൂഹ്യ മാറ്റങ്ങളെ വ്യക്തമായി വിലയിരുത്തുവാനും മനസ്സിലാക്കുവാനും സഹായിയ്ക്കും